Du lịch hè 2023

Du lịch hè 2023

Không phải là những món quà vật chất thông thường, những chuyến du lịch là phần thưởng trên cả tuyệt vời và ý nghĩa mà Cửa lưới Quang Minh mang đến cho Quý đối tác và cán bộ công nhân viên trong công ty!

Ảnh tập thể Cửa lưới quang minh

Cán bộ công nhân viên Công ty Cửa lưới Quang Minh

Du lịch hè được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu lớn lao đó là bồi dưỡng sức khỏe tinh thần, tạo cơ hội giải trí, thư giãn,… Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng hết mình của cả tập thể doanh nghiệp trong thời gian qua. Hơn tất cả, Cửa lưới Quang Minh với mong muốn thông qua chuyến du lịch công ty, sẽ tạo nên sự đoàn kết tập thể, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, kết nối với nhau và hướng mọi người về mục tiêu chung của toàn công ty.

Cửa lưới Quang Minh  Hình ảnh Cán bộ công nhân viên công ty Cửa lưới Quang Minh   Hình ảnh Cán bộ công nhân viên công ty Cửa lưới Quang Minh 
Cửa lưới Quang Minh Cửa lưới Quang MinhCửa lưới Quang Minh 

                                                                             Hình ảnh Cán bộ công nhân viên công ty Cửa lưới Quang Minh 

Làm việc liên tục trong quãng thời gian dài ở một môi trường nhất định khiến cho cán bộ công nhân viên công ty chán chường, mệt mỏi, vì thế, du lịch kết hợp với team building vừa là cơ hội thay đổi không gian làm việc, vừa tạo sự gắn kết của Đối tác các vùng miền, và tạo sự gắn kết của nhân viên ở các bộ phận trong công ty. 

 

Cán bộ công nhân viên Cửa lưới Quang Minh tham gia team building

Mỗi chuyến du lịch là mỗi lần chúng ta đặt chân đến những vùng đất mới mẻ và xinh đẹp, được trải nghiệm những hoạt động độc đáo ở những địa danh đó, nhưng sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như được vui chơi bên những người đồng nghiệp thân thiết của mình. Những bức hình chụp check in, mỗi trải nghiệm đã qua chính là những kỷ niệm đẹp nhất đối với mỗi người. Những kỷ niệm này có lẽ chính là những chiếc huân huy chương vinh dự nhất mà công ty dành tặng, ghi nhận cho những cống hiến to lớn của mỗi nhân viên. Những “chiếc huân chương vinh dự” này còn là động lực cho mỗi nhân viên trước những khó khăn trong công việc, để họ luôn nhớ về và cố gắng nhiều hơn nữa.